Tìm hiểu thịt dê tươi giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay

0
2622

 

Thịt dê tươi giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi cần tìm mua loại thịt có hàm lượng dinh dưỡng cao này. Hiện nay thịt dê tươi trên thị trường không hiếm như những giai đoạn đầu vì có nhiều nguồn mối cung cấp. Tuy nhiên vấn đề ở đây là liệu mặt hàng có đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh hay không. Để tìm hiểu vấn đề này hãy cùng xem qua bài viết về mức giá thịt dê tươi hiện nay là bao nhiêu ngay sau đây.

thit-dui-de

Thị trường thịt dê tươi tại TPHCM

Thịt dê tươi tại TPHCM là một trong những nơi nhập số lượng dê lớn từ các tỉnh thành khác nhằm cung cấp cho người tiêu dùng. Theo khảo sát mức giá của thịt dê tươi là bao nhiêu còn tùy thuộc vào tùy nhà cung cấp. Cụ thể thường giá thành dao động trong mức 200 – 500 ngàn đồng và phụ thuộc vào bộ phận thịt dê mà bạn cần mua như thịt đùi, bụng, lưng hay các bộ phận khác. Đây là mức giá có thể gặp ở những tiểu thương tại các chợ và cả những đơn vị cung cấp thịt dê theo cửa hàng hiện nay.

suon-non-ngon

Có thể thấy thịt dê tươi giá bao nhiêu là vấn đề mà người tiêu dùng băn khoăn khá nhiều khi lựa chọn loại thịt được khuyến khích là có nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao. Tuy nhiên một vấn đề chung mà hiên nay nhiều loại thịt đang gặp phải, không chỉ có thịt dê đó là tình trạng thịt bẩn tràn lan. Đôi khi nhiều tiểu thương nhập các loại thịt dê kém chất lượng, dê nuôi không có độ ngon và chắc thịt như dê núi để bán ra trên thị trường với giá ngang ngửa hoặc rẻ hơn đôi chút nhằm kiếm lợi trong kinh doanh. Do đó người tiêu dùng cần cảnh giác trong việc chọn mua thịt dê sao cho đảm bảo chất lượng tốt nhất.


1.5

Vậy thitdetuoi.com có giá bán thịt dê tươi bao nhiêu?

Một trong những đơn vị cung cấp thịt dê tươi khá đa dạng trên thị trường đó chính là Thitdetuoi.com. Đây là thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn khi cần tìm hiểu giá thịt dê tươi bao nhiêu. Với mức giá chỉ dao động trong tầm 140 – 400 ngàn đồng cho tùy loại thịt, bạn sẽ tìm mua được những loại thịt dê tươi thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng nhất. Dê được lấy từ nguồn trang trại trực tiếp tại các vùng nổi tiếng về dê thịt trên thị trường như Ninh Bình, Khánh Hòa, Buôn Mê Thuột, Bình Thuận, Đăk Nông… Để biết thêm thông tin hãy liên hệ ngay qua số điện thoại hoặc truy cập website trực tuyến.

Từ khóa: thit de tuoi gia bao nhieu, thịt dê tươi giá bao nhiêu