Đơn vị nào bán sỉ thịt dê giá rẻ, chất lượng

0
903

Bạn có ý định mở cửa hàng cung cấp thịt dê chất lượng nhưng không biết nên tìm đến địa chỉ bán sỉ thịt dê nào? Hay bạn chỉ muốn mua sỉ thịt dê ngon để có mức giá rẻ hơn cũng như chia sẻ với bạn bè, người thân của mình. Hãy đến với thitdetuoi.com mọi vấn đề mua thịt dê chất lượng, giá rẻ của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Thịt dê là loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người và có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon. Chính vì những lợi ích này mà thời gian gần đây thịt dê ngày càng được nhiều gia đình sử dụng trong chế biến các món ăn trong nhà. Tuy nhiên giá thành của thịt dê tương đối cao hơn các loại thịt khác nên nhiều người thường quyết định tìm đến các đại lý bán sỉ để mua với số lượng lớn nhằm có mức giá rẻ hơn sau đó chia cho các gia đình hàng xóm, bạn bè, người thân có nhu cầu cùng thưởng thức.

IMG_0054FILEminimizer

Nhu cầu ăn thịt dê ngon hiện nay khá cao, nên việc mở một cửa hàng thịt dê cũng là điều dễ hiểu

Tại thitdetuoi.com hiện nay giá của thịt dê dao động trong khoảng 140 – 400 ngàn đồng tùy vào bộ phận thịt mà bạn muốn mua. Đây là mức giá bán lẻ rẻ nhất trên thị trường thịt dê hiện nay, bên cạnh đó khi mua hàng với số lượng lớn, thitdetuoi.com sẽ áp dụng mức giá bán sỉ ưu đãi hơn cho các khách hàng. Cụ thể đó là mức giá bán ra cho thịt dê sẽ được giảm giá theo phần trăm tùy thuộc vào số lượng mà bạn muốn mua. Vì thế đây là cơ hội tốt cho những người muốn mở cửa hàng bán thịt dê và tìm kiếm nguồn thịt chất lượng với giá cực kỳ rẻ tại TPHCM.

73124_ADR-053600-cham-soc-da-mat-tai-da-yen-thao-spa-13

Khi mua thịt dê với số lượng lớn, Thitdetuoi.com sẽ bán cho bạn với giá sỉ cực rẻ

Khi mua thịt tại thitdetuoi.com, bạn không chỉ có mức giá bán sỉ hấp dẫn mà còn yên tâm hơn về chất lượng thịt vì đây là thương hiệu thịt dê tươi chuyên nghiệp hàng đầu do Sở Y tế thành phố công nhận đạt vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn hàng uy tín từ các trang trại địa phương như Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đăk Nông, Đồng Nai, Buôn Mê Thuột… dê được chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế, chăn thả trên các cánh đồng xanh sạch của vùng quê nên chất lượng thịt luôn ngon ngọt hơn so với các loại thịt dê nuôi bằng cám công nghiệp hiện nay. Đây cũng là địa chỉ bán sỉ thịt dê có website trực tuyến góp phần phục vụ nhanh chóng cho khách hàng. Chỉ cần liên hệ qua hotline hoặc đặt hàng qua mạng, nhân viên cửa hàng sẽ đóng gói thịt và giao tận nơi cho khách ngay trong ngày đảm bảo thịt luôn tươi ngon nhất một cách chuyên nghiệp và tận tình.

Từ khóa: ban si thit de, bán sỉ thịt dê

Jenny Trần

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận