Tìm kiếm các cơ sở chuyên thu mua dê thịt từ địa phương

0
4385

Địa chỉ nào chuyên thu mua dê thịt tươi ngon, chất lượng nhất từ các địa phương? Nơi đâu có mức giá sỉ dành cho thịt dê hấp dẫn nhất? Hãy đến với Thitdetuoi.com, nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ thịt dê tươi uy tín trong suốt 5 năm qua tại các tỉnh và ngoại thành TPHCM.

Thịt dê là một trong những loại thịt chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao với nhiều công dụng chữa bệnh tốt, cũng như tăng cường sức khỏe, phù hợp với nhiều độ tuổi. Dê còn là loại thịt có thể chế biến thành nhiều món ăn tươi ngon, hấp dẫn như dê nướng ngũ vị, dê hấp tía tô, tiết canh dê, ngọc dương dê ngâm rượu… Để có được chất lượng dê ngon nhất người ta thường tìm đến các địa chỉ chuyên thu mua dê từ các trang trại địa phương nhằm đảm bảo an toàn, độ vệ sinh và ngon của thịt. Một trong số đó không thể không nói đến đơn vị nổi tiếng trong cung cấp thịt dê tại TPHCM có trang web bán hàng trực tuyến Thitdetuoi.com.

con-de-nui

Thitdetuoi.com là địa chỉ chuyên thu mua thịt dê núi từ các vùng chất lượng

Đặc điểm thịt dê bán tại Thitdetuoi.com chính là nguồn hàng vô cùng chất lượng. Chuyên thu mua dê từ các địa phương nổi tiếng với các trại chăn nuôi dê lớn. Có thể kể đến như Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Phước, Đăk Nông, Buôn Mê Thuột… Dê chăn thả theo hình thức tự nhiên trên các cánh đồng cỏ xanh mướt khác hẳn dê nuôi theo kiểu công nghiệp về chất lượng thịt và độ béo nồng của thịt. Bên cạnh đó các trang trại này luôn đảm bảo vệ sinh chuồng trại, tiêm chủng phòng dịch đầy đủ được xác nhận bởi các cơ sở y tế địa phương. Khi thu mua và vận chuyển về cơ sở để chế biến thịt, dê còn được các nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, tình hình sức khỏe trước khi tiến hành bán ra cho khách hàng. Chính vì thế người mua hoàn toàn có thể yên tâm về độ tươi ngon và đảm bảo của thịt dê tại đây.

de nui

Vì có nguồn thu mua đảm bảo nên sản phẩm Thitdetuoi cung cấp ra thị trường cũng rất chất lượng

Khác hẳn với các cơ sở bán thịt dê khác, Thitdetuoi.com là địa chỉ có thương hiệu và nguồn thu mua dê thịt lớn, đảm bảo nên giá thành khi bán ra cho khách luôn rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường. Nơi đây chuyên cung cấp thịt dê và các sản phẩm lấy từ dê với giá dao động trong khoảng 140 – 400 ngàn đồng cho tùy từng loại. Với mức giá này, khách hàng hoàn toàn có thể mua và chế biến các món ăn bổ dưỡng cho gia đình của mình vào những ngày tụ họp, ngày lễ, những dịp cuối tuần… Để đặt hàng thịt dê tươi ngon nhất, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh do Chi cục thú y thành phố chứng nhận, hãy nhanh tay liên hệ qua số hotline hoặc website Thitdetuoi.com. Khách hàng mua sỉ thịt dê sẽ được ưu đãi mức giá hấp dẫn nhất, thời gian giao hàng nhanh chóng về tận nhà để đảm bảo độ tươi ngon của thịt. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua thịt dê và cùng thưởng thức những món ăn bổ dưỡng nhất nào.

Từ khóa: chuyen thu mua de thit, chuyên thu mua dê thịt

Jenny Trần

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận