Những dưỡng chất quan trọng có trong thịt dê tươi sống

0
1053

Trong dân gian lâu nay vẫn tương truyền thịt dê như một món ăn giúp cải thiện đời sống tình dục cho phái nam tuy nhiên giá trị dinh dưỡng của thịt dê tươi sống còn khiến chúng ta bất ngờ hơn bởi lẽ ít có loại thịt nào chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vậy.

Những dưỡng chất quan trọng có trong thịt dê tươi sống

Thịt dê tươi sống thơm ngon, bổ dưỡng

Các loại thịt tươi sống hiện nay nếu so về hàm lượng dinh dưỡng với thịt dê thì hầu như không thể sánh bằng vì trong thịt dê chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và cơ thể con người như vitamin B1, B2, B3, B9, B12, vitamin E, vitamin K, Choline, Protein, Acid Amin, các loại khoáng chất (sắt, kẽm, canxi, mangan, đồng, phốt pho, selen…), Omega 3, Omega 6 và nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Nhờ các dưỡng chất này thịt dê là loại thực phẩm rất rốt cho tim mạch, hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, điều trị các bệnh như đau bụng khi có kinh nguyệt, bệnh tiểu đường, đặc biệt thịt dê còn rất tốt cho não, giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi cho người dùng. Hơn nữa mặc dù thịt dê tươi sống có nhiều protein nhưng hàm lượng cholesterol lại rất thấp, vì vậy đây là loại thịt rất phù hợp cho những người muốn giảm cân.

Những dưỡng chất quan trọng có trong thịt dê tươi sống

Thịt dê tươi sống chứa nhiều chất dinh dưỡng

Thịt dê Phan Rang là nơi cung cấp các mặt hàng thịt dê tươi sống còn xương hoặc lóc xương với giá cả phù hợp, chỉ từ 140.000 đến 400.000 tùy theo sản phẩm. Thịt dê của chúng tôi được lấy từ các trang trại chăn thả trên những thảo nguyên xanh mướt của vùng đất Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đồng Nai, Đắk Nông, Bình Phước, Buôn Mê Thuột… Sản phẩm đều có chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thịt dê tươi sống của chúng tôi. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có chính sách ưu đãi cực lớn về giá dành cho những khách hàng lấy sỉ thịt dê. Cửa hàng cũng sẵn sàng giao hàng đến các đại lý, cửa hàng, cá nhân trên toàn quốc nếu mua hàng với số lượng lớn.

Những dưỡng chất quan trọng có trong thịt dê tươi sống

Đến với thitdetuoi.com để lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt

Thịt dê có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như dê nướng ngũ vị, thịt dê hấp lá tía tô, thịt dê tái chanh, dê xào xả ớt hoặc làm lẩu ngọc dương… Nếu muốn biết thêm thông tin về các món ăn chế biến từ thịt dê, quý khách cũng có thể truy cập website http://thitdetuoi.com/ để tìm hiểu cách chế biến thịt sao cho ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể xem được các loại sản phẩm từ thịt dê tươi sống như ngọc dương, đùi dê, sườn dê… giúp quý khách dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình và gia đình.

Từ khóa: thit de tuoi song, thịt dê tươi sống

Jenny Trần

 

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận